Cách giặt tẩy cổ và gấu tay áo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Áo sơ mi thường hay bị bẩn phần cổ và gấu tay áo làm cho người mặc mất tự tin. Với những cách dưới đây sẽ giúp bạn giặt sạch và ngăn ngừa trước.
 

- Khi giặt, bạn đem quần áo ngâm cho ướt đều. Bôi một ít kem đánh răng lên cổ và tay áo rồi dùng bàn chải chà nhẹ. Hoặc xát lên một ít muối, dùng tay vò nhẹ, sau đó giặt bình thường.

- Với áo sau khi giặt, bạn lấy một ít phấn rôm rắc lên cổ áo và gấu tay áo rồi dùng bàn chải chà nhẹ. Tiếp theo, rắc lên thêm một ít phấn rôm lên trên. Như vậy, với lần giặt sau, áo sẽ sạch rất nhanh.

- Với áo sơ mi mới giặt hoặc mới may, trước khi dùng bạn dùng bông tẩm xăng xoa lên cổ và gấu tay áo đợi đến khi xăng khô đem đi giặt. Khi mặc, cổ áo và gấu tay áo sẽ bẩn ít đi.

Mai Thương (theo vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Giảm cân nhờ ăn bơ

Giảm cân nhờ ăn bơ

Bạn muốn giảm cân? Hãy thử ăn bơ vì bơ có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể, cũng như giúp vòng eo nhỏ hơn, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Internal Medicine Review.
Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở lên, tùy theo từng tình trạng khác nhau, mà có thể uống thêm một ít thuốc tráng dương, ích thận hoặc các loại thuốc pha chế sẵn như các loại cao bổ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân.