Lựa loa nghe nhạc hiện đại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một trong những thiết bị không thể thiếu khi nghe nhạc là loa. Không chỉ còn là một chiếc loa với chức năng phát nhạc và khuếch đại âm thanh đơn thuần, loa nghe nhạc ngày nay còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Việc lựa chọn được một loa nghe nhạc hội đủ càng nhiều các tính năng đó sẽ được coi là một lựa chọn thành công.

3 trong 1

Thiết kế 3 trong 1 là kiểu thiết kế phổ biến và đang được thịnh hành của các loa nghe nhạc hiện đại. Với loa nghe nhạc hiện đại, bạn có thể phát nhạc trực tiếp qua USB hay thẻ nhớ. Bạn cũng có thể phát nhạc gián tiếp thông qua các thiết bị chơi nhạc như: ĐTDĐ, máy Mp3 hay Laptop. Bên cạnh đó, loa nghe nhạc cũng có thể được dùng để nghe... FM. Vì vậy, lời khuyên khi lựa chọn loa đó là: chọn những loa có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, USB hoặc jack cắm 3.5.

Loa nghe nhạc là một trong những mặt hàng “hút khách” vào thời điểm cuối năm
Loa nghe nhạc là một trong những mặt hàng “hút khách” vào thời điểm cuối năm
Những chiếc loa có tính năng nghe FM hay có màn hình LED để hiện danh sách bài hát cũng là những lựa chọn đáng để bạn quan tâm. Tuy nhiên, với những loại loa này, đòi hỏi người sử dụng phải biết cách duy trì độ bền của pin. Chỉ nên sạc pin trong khoảng từ 1,5- 2 tiếng để tránh hiện tượng chai pin. Bên cạnh đó, loa cũng nên được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh hiện tượng pin bị phù.


Tiện lợi

Sự bận rộn và hối hả của guồng quay công nghiệp cũng không thể lấn át hoàn toàn nhu cầu giải trí và được thưởng thức âm nhạc của con người. Bạn cần nghe nhạc ở mọi nơi và mọi lúc nếu có thể. Khi đó, những chiếc loa với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với chiếc ba-lô hoặc cốp xe sẽ là những tiêu chí rất đáng quan tâm. Bên cạnh đó, nên chọn loa có sẵn pin sạc để bạn có thể sạc trước khi ở nhà và mang theo bên mình trong các chuyến đi du lịch, hội hè.
Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giảm cân nhờ ăn bơ

Giảm cân nhờ ăn bơ

Bạn muốn giảm cân? Hãy thử ăn bơ vì bơ có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể, cũng như giúp vòng eo nhỏ hơn, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Internal Medicine Review.
Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở lên, tùy theo từng tình trạng khác nhau, mà có thể uống thêm một ít thuốc tráng dương, ích thận hoặc các loại thuốc pha chế sẵn như các loại cao bổ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân.