TP. Pleiku: Nổ súng truy sát tại nhà riêng, 1 người chết 1 thương bị thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ những mâu thuẫn cá nhân, 2 nhóm thanh niên hỗn chiến tại nhà riêng của người quen, một người bị chết nghi do dính đạn, một người khác bị thương nặng ở cánh tay được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc trên xảy ra khoảng 16 giờ, 28-7, tại hẻm 17 Tuệ Tĩnh, tổ 6, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai.

 

Nhà riêng nơi xảy ra vụ án mạng chết người nghi do súng nổ. Ảnh: Q.H
Nhà riêng nơi xảy ra vụ án mạng chết người nghi do súng nổ. Ảnh: Q.H

Theo tìm hiểu ban đầu tại nơi xảy ra vụ việc, trước thời điểm xảy ra, chị Hà con gái bà Nở (chủ nhà xảy ra vụ việc) có người vào nhà hỏi về chồng mình. Vừa trả lời không rõ thì bất ngờ bị nam thanh niên lạ mặt lấy cán dao đập vào mặt chị Hà.

Chưa dừng lại người này lại gây chuyện với thanh niên đang nằm chơi phía nhà trước. Sau sự việc, nhóm lạ mặt rút đi với đằng đằng sát khí.

Sự việc sau đó được con gái kể lại, bà Nở lúc này tức tối, gọi con để cùng về nhà dù con gái rất sợ.

Ngay khi vừa mở cửa vào nhà thì một nhóm người lạ mặt lúc trước xông thẳng vào nhà tay cầm dao, súng liên tiếp rượt đuổi mẹ con bà Nở và nhóm người theo cùng.


Trong cuộc hỗn chiến giữa đôi bên, nhóm người lạ mặt lúc đầu rút súng bắn một người khiến nam thanh niên này gục ngã trước nhà.
 

Vị trí nạn nhân tử vong. Ảnh: Q.H
Vị trí nạn nhân tử vong. Ảnh: Q.H

Nhóm người lạ tiếp tục rượt đuổi khiến mẹ con bà Nở chui vào phòng trên lầu chốt kín cửa và gọi người đến cứu. Một người đi theo bà Hà lúc này cũng bị chém trọng thương ở tay lẫn trốn sự truy sát của các đối tượng ở tầng lầu.

Tôi quá sợ, không biết chuyện gì xảy đến nữa, lúc đó chỉ biết bấm được số ai thì gọi để cầu cứu- bà Nở nói trong run sợ.

Sau khi bắn, chém người trong nhà bọn chúng kéo nhau chạy thoát về hướng Tuệ Tĩnh- Nguyễn Văn Cừ.

Khi thấy nhóm người này chạy đi, đám thanh niên hỗ trợ cho bà Nở dùng ô tô loại 4 chỗ màu trắng đuổi theo, tuy nhiên người lái rẽ theo một hướng khác.

 

Lối cầu thang chứa đầy máu đang được lau dọn. Ảnh: Q.H
Lối cầu thang chứa đầy máu đang được lau dọn. Ảnh: Q.H

Được biết, nạn nhân tử vong nghi ngờ do vết đạn bắn trúng vào phần ngực tại nhà bà Nở thường được dân trong tổ gọi là Chít. Nạn nhân thường qua lại nhà bà Nở chơi và rất thân với gia chủ.

Vụ việc nhanh chóng được các cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa, xử lý, điều tra nguyên nhân cũng như truy bắt nhóm người gây ra sự việc.

Sự việc tiếp tục được phóng viên Báo Gia Lai điện tử cập nhật.

Quang Huy

Có thể bạn quan tâm

Khởi tố nhiều giám đốc, kế toán liên quan vụ đường dây mua bán trái phép hóa đơn khủng

Khởi tố nhiều giám đốc, kế toán liên quan vụ đường dây mua bán trái phép hóa đơn khủng

Điều tra mở rộng vụ đường dây mua bán hóa đơn hơn 2.500 tỷ đồng do Nguyễn Xuân Vinh cầm đầu, công an xác định nhiều doanh nghiệp mua hóa đơn từ đường dây trên để đưa vào sử dụng trong hoạt động tài chính, kế toán, báo cáo thuế, vi phạm quy định của pháp luật.
 Tuyên truyền phòng-chống tội phạm trên không gian mạng

Tuyên truyền phòng-chống tội phạm trên không gian mạng

(GLO)-

Chiều 26-4, tại Hội trường TP. Pleiku, Ban Chỉ đạo phòng-chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh phối hợp với Văn phòng Bộ Công an tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng-chống tội phạm sử dụng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản.