Lâm Đồng: Kẻ làm thuê hiếp dâm, cướp tài sản gia chủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 3-12, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết, đang khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu (31 tuổi) về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.
 

Thông tin ban đầu cho biết, Nguyễn Ngọc Hiếu là người làm thuê cho gia đình chị N. T. Y, tại xã Liên Hà, huyện Lâm Hà.

Chiều tối 1-12, trong lúc đang hái cà phê trên rẫy, chị Y. đã bị Nguyễn Ngọc Hiếu khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, do sợ bị phát hiện nên đối tượng này đã cướp đôi bông tai, 1 điện thoại di động, 160 ngàn đồng và 8 thẻ cào điện thoại của chị Y. rồi về nhà chị Y. lấy xe gắn máy của gia đình khổ chủ bỏ trốn.

Bị người nhà phát hiện và đuổi theo truy bắt, đối tượng này bỏ lại chiếc xe gắn máy chạy lên đồi lẩn trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà đã huy động lực lượng đến hiện trường phối hợp với người dân tiến hành truy bắt Nguyễn Ngọc Hiếu.
Tuy nhiên, do địa bàn quá rộng, chủ yếu là đồi cà phê nên đối tượng này vẫn chưa bị bắt.

Ngô Khắc Lịch

Có thể bạn quan tâm

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Khi biết Công ty AIC đồng ý cho Công ty Gene Việt liên danh gói thầu giai đoạn 1 dự án thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, Phan Quốc Việt liền chỉ đạo giao lại Cty Việt Á đứng tên liên danh và thực hiện các thủ tục thay vì thấy công ty này chưa đủ năng lực.
17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.