Bình Định: Bắt tạm giữ nhóm đối tượng chặn xe ô tô cướp tiền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 3-3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng trong vụ cướp tài sản của các tài xế xe ô tô chạy trên quốc lộ 1A đi qua địa bàn xã Mỹ Lộc.
 

Các đối tượng bị tạm giữ tại Công an huyện Phù Mỹ. Ảnh: Văn Tố
Các đối tượng bị tạm giữ tại Công an huyện Phù Mỹ. Ảnh: Văn Tố

Lúc 3 giờ 15 phút ngày 2-3, tổ công tác Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ-Đường sắt Công an tỉnh Bình Định tuần tra trên quốc lộ 1A, khi đến thôn Nghĩa Lộc, xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ đã bắt quả tang Nguyễn Văn Thính (SN 1994, ở thôn Nghĩa Lộc) và Đặng Văn Minh (SN 1997 ở thôn An Bảo, xã Mỹ Lộc) đang dùng cây gỗ, đá chặn ô tô tải cưỡng đoạt tài sản của lái xe.

Sau khi tiếp nhận đối tượng và tang vật từ tổ Cảnh sát Giao thông, Công an huyện Phù Mỹ đã khẩn trương đến hiện trường xác minh, đấu tranh và truy bắt Nguyễn Công Trứ (SN 1997), Đặng Nhật Hào (SN 1997) và Nguyễn Minh Sanh (SN 1996) đều ở thôn Nghĩa Lộc, là đồng bọn của Thính và Minh.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, sau khi uống rượu, cả bọn rủ nhau ra quốc lộ 1A chặn xe “xin tiền” xài. Mỗi xe khi bọn chúng chặn lại phải đưa ít nhất 50 ngàn đồng.

Công an huyện đã lập biên bản tạm giữ hơn 1 triệu đồng và 2 chiếc xe mô tô là tang vật do các đối tượng sử dụng để đi cướp.

Hiện các 5 đối tượng đang bị Công an huyện Phù Mỹ tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Tố

Có thể bạn quan tâm