Vụ Công ty Cà phê Đak Đoa: Sẽ kiểm tra về phương án giao khoán

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ảnh: Lê Văn Nhung
Ảnh: Lê Văn Nhung

(GLO)- Sáng 20-12, tại TP Pleiku, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Phạm Thế Dũng chủ trì cùng với lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam và một số sở ngành có liên quan họp bàn phương án giải quyết bức xúc của công nhân xung quanh việc giao khoán vườn cà phê tại Công ty Cà phê Đak Đoa (Báo Gia Lai Điện tử đã có tin, bài phản ánh về việc này).

Sau khi thống nhất với ý kiến của lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT, ông Phạm Thế Dũng kết luận và giao cho Sở Tài chính phối hợp cùng với Thanh tra Bộ Nông nghiệp và PTNT thành lập đoàn thanh tra để tiến hành kiểm tra toàn bộ phương án giao khoán giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2015 của Công ty Cà phê Đak Đoa, trên cơ sở đó công khai minh bạch phương án giao khoán đến người lao động.

Lê Văn Nhung

 

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.