Cô gái là thành viên ĐT U19VN bỗng gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bức ảnh cô nàng Trần Duyên trong trang phục của tuyển thủ bóng đá Việt Nam bỗng gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội bởi vẻ ngoài lạnh lùng và cá tính.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội cùng chia sẻ hình ảnh một cô gái trong trang phục thể thao thu hút người đối diện. Đeo một chiếc huy chương cùng mái tóc màu rêu bạc, sự lạnh lùng và cá tính toát ra từ cô nàng khiến nhiều người lập tức truy tìm info.

Chỉ vài phút sau khi bức ảnh được đăng tải, không khó để cư dân mạng tìm ra danh tính cô gái. Cô nàng có tên là Trần Duyên, đến từ Nam Định, là vận động viên của CLB bóng đã nữ Phong Phú Hà Nam và hiện là thành viên U19 Việt Nam.


 

 Bức ảnh của cô gái khiến dân mạng truy lùng info. Ảnh: Beatvn
Bức ảnh của cô gái khiến dân mạng truy lùng info. Ảnh: Beatvn



Vì bức ảnh nên lượt follow trên facebook Duyên tăng mạnh khiến cô nàng cũng tá hoả khi thấy quá nhiều lời kết bạn và bình luận trên facebook mình.

Trên trang cá nhân, Duyên thường xuyên update các hoạt động hàng ngày, bao gồm cả việc tập luyện bóng đá. Dù tham gia môn thể thao nặng về thể lực nhưng ở Duyên vẫn toát lên sự dễ thương, nữ tính thu hút nhiều người.

Cùng ngắm một số hình ảnh của cô nàng đang làm mưa làm gió trên MXH này nhé:


 

 
 
 
 
 


Hà My (saostar)
Nguồn ảnh: Facebook

Có thể bạn quan tâm