Phát hiện UFO bí ẩn ở một ngôi làng của Brazil

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một quả cầu phát sáng đã được phát hiện khi đang bay lơ lửng phía trên một ngôi làng ở Rio de Janeiro. Sự việc đã gây ra một làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn phim về một UFO kỳ quái bay lơ lửng phía trên một ngôi làng gần Rio de Janeiro hồi đầu tháng này đã được phát hành và khiến truyền thông xã hội rơi vào tình trạng hỗn loạn. Đoạn phim được cho là đã ghi lại vào ngày 18 tháng 5, cho thấy một quả cầu màu trắng phát sáng di chuyển phía trên một ngôi làng nhỏ trước khi nó biến mất. Đoạn video được phát tán chỉ vài ngày sau vụ tai nạn được cho là của UFO ở Mage, Brazil và làm dấy lên những nghi ngờ về âm mưu của một "sự che đậy".


Đoạn phim mới về UFO được quay bởi Beatriz Venturini, kéo dài khoảng ba phút và đã được hàng nghìn lượt xem chỉ nửa giờ sau khi được đăng lên mạng. Nhiều người xem đã liên kết sự việc này với vụ UFO được phát hiện trên Mage, khi trước đó cũng đã có video tiết lộ ánh sáng bí ẩn đâm vào một khu rừng ở phía bắc Rio de Janeiro. Một người xem nhận xét: "Tôi đã xem một đoạn clip chứa những sự vật tương tự thế này vài tuần trước. Nó đã bị rơi xuống một thung lũng và thật bất ngờ, vật kì lạ này cũng xuất hiện ở một vị trí gần đó." Một người khác nhận xét rằng sự việc này "chắc chắn có liên quan" đến vụ tai nạn UFO ở Brazil. Tuy nhiên, một người hoài nghi đã chỉ ra rằng UFO này "trông giống như mặt trời phản chiếu vào thứ gì đó sáng bóng".
Vụ tai nạn được cho là UFO được phát hiện vào giữa tháng 5 đã gây ra một cơn sốt thông tin trên toàn cầu, sau khi có đến hàng ngàn người tự xưng là đã chứng kiến sự kiện này. Ánh sáng bí ẩn đã được ghi lại trong nhiều video từ các góc độ khác nhau và thậm chí đã khiến #Mage trở thành xu hướng trên Twitter. Những vật thể này được phát hiện bởi người dân ở bốn thị trấn khác nhau của vùng đô thị trên khắp Rio de Janeiro.
Một nhân chứng có tên Andre Di Mauro đã tweet rằng: "Đã có rất nhiều báo cáo về một cái gì đó rơi xuống một cái hồ. Nhưng nó dường như không phải là một vệ tinh. " Những người đam mê UFO sau đó đã chia sẻ một liên kết Google Maps của khu rừng trong Mage, làm dấy lên những tuyên bố về âm mưu che đậy. Hình ảnh vệ tinh cho thấy một mảng màu trắng có hình dạng kì quái nằm giữa màu xanh của một khu vực rừng phía bắc của Rio de Janeiro. Trong khi đó, cả hội đồng quân sự và thành phố đều tuyên bố "không có dấu hiệu" về một vụ tai nạn hoặc một sự việc bất thường trong khu vực này.
Đầu tháng này, một quả cầu sáng bí ẩn lại được phát hiện lơ lửng phía trên không của một căn cứ không gian quân sự bí mật của Mỹ. UFO kỳ quái được ghi lại đã bay qua Bộ chỉ huy phòng thủ hàng không vũ trụ Bắc Mỹ (NORAD) ở Colorado. UFO được cho là đã phát ra âm thanh ầm ầm bí ẩn khi nó bay lơ lửng và di chuyển khắp bầu trời.
Lê Phương (express.co.uk/Dân Việt)

https://danviet.vn/phat-hien-ufo-bi-an-o-mot-ngoi-lang-cua-brazil-20200606195032513.htm

Có thể bạn quan tâm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Phát hiện rừng hóa thạch 390 triệu năm

Nghiên cứu mới cho thấy những cây hóa thạch được phát hiện tình cờ ở phía tây nam nước Anh thuộc khu rừng được biết đến sớm nhất trên Trái đất. Hóa thạch 390 triệu năm tuổi đã soán ngôi khu rừng lâu đời nhất thế giới của khu rừng hóa thạch Gilboa ở bang New York, có niên đại 386 triệu năm.