Co.opmart Pleiku: Chăm sóc sức khỏe miễn phí cho khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Siêu thị Co.opmart Pleiku vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình sức khỏe vì cộng đồng năm 2018 với chủ đề “Sức khỏe khách hàng-Niềm vui Co.opmart”.
  Tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng. Ảnh: Hồng Thi
Tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng. Ảnh: Hồng Thi
Theo đó, trong 2 ngày 17 và 18-11, khách hàng đến với Siêu thị Co.opmart đã được các y bác sĩ thăm khám tổng quát, đo huyết áp, chỉ số béo phì, tư vấn sức khỏe miễn phí; đồng thời được tặng kèm 1 móc khóa Co.opmart cùng 1 tháp dinh dưỡng nhằm giúp khách hàng thiết lập và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, cân bằng mỗi ngày.
Đây là một trong những hoạt động của Siêu thị Co.opmart Pleiku nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với đơn vị thời gian qua.
Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Kỷ tử được sử dụng từ rất lâu, tác dụng như thuốc bổ nguồn gốc thiên nhiên, giúp chống lão hóa, tăng cường sinh lý, tốt cho người tiểu đường.
Thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, một số xã tại thành phố Pleiku đã lắp đặt các cụm dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời.

Đưa thiết bị thể dục thể thao ngoài trời về làng, góp phần xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu

(GLO)- Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, một số xã tại TP. Pleiku đã lắp đặt các cụm dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời nhằm tạo cho người dân có thêm không gian để rèn luyện sức khỏe, qua đó nâng cao tính gắn kết cộng đồng, xây dựng môi trường sống chan hòa, lành mạnh.