4 địa điểm du lịch lãng mạn của Hàn Quốc vào mùa xuân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những công viên đầy hoa anh đào ở Seoul hay cánh đồng hoa cải ngoài đảo sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp trên đường du lịch.

Bạn có thể cùng người thương đến những địa điểm sau ở Hàn để có một mùa xuân lãng mạn.

Công viên Namsan

 
 Công viên bao quanh núi Namsan. Ảnh: HallyuSG.
Công viên bao quanh núi Namsan. Ảnh: HallyuSG.



 Đây là công viên nằm ở Seoul. Khí xuân trong lành cùng với không gian thanh tĩnh, khung cảnh lãng mạn ở đây rất lý tưởng cho các cặp đôi cùng nhau tản bộ, trò chuyện. Con đường đi bộ trong công viên còn có nhiều loài hoa đẹp nở rộ vào mùa xuân như hoa chi liên kiều, hoa đỗ quyên và anh đào.

Ngoài ra, điểm đến nổi bật trong công viên còn có khu Palgakjeong (Hội trường hình bát giác), tháp Seoul, thủy cung, đài phun nước, thư viện Namsan. Du khách có thể đi xe cáp hoặc đi dạo từng bậc thang lên trên núi.

Hồ Seokchonhosu

Cũng nằm tại Seoul, đây là nơi thường xuyên diễn ra lễ hội ngắm hoa anh đào, với không gian hồ nước yên tĩnh trong lành. Hồ có gần 1.000 cây anh đào mọc xung quanh. Ngoài ngắm hoa, các đôi có thể ghé trung tâm giải trí Lotte World nằm ngay cạnh đó.

Làng Gwangyang Maehwa


 

Làng nằm ở tỉnh Jeolla Nam. Ảnh: Pinterest.
Làng nằm ở tỉnh Jeolla Nam. Ảnh: Pinterest.



Nếu không thể cùng nhau nhìn ngắm tuyết (hoa mận) đầu mùa, bạn hoàn toàn có thể cùng người thương đến ngôi làng phủ trắng hoa mận vào đầu tháng 3. Trong khi hoa mận thường có màu sắc khác nhau dựa vào giống cây, hầu hết hoa ở làng đều có màu trắng. Do đó, khi hoa mận nở đồng loạt vào mùa xuân, cả ngôi làng nổi phủ trắng như xứ sở tuyết, nên hoa mận còn được gọi là hoa tuyết.

Cánh đồng hoa cải dầu ở đảo Cheongsando

 

Hòn đảo nằm ở huyện Wando, tỉnh Jeolla Nam. Ảnh: Korea Tourism Organization.
Hòn đảo nằm ở huyện Wando, tỉnh Jeolla Nam. Ảnh: Korea Tourism Organization.



 Mùa xuân đến, hoa cải dầu nở vàng rực khắp đảo, lan tỏa mùi hương trong không khí trong lành. Đây là một địa điểm thu hút các cặp đôi khi đi du lịch Hàn Quốc. Một thiên cảnh hiện ra với bầu trời xanh trong, đại dương xanh lam và hoa vàng rực rỡ. Nơi đây được lựa chọn làm địa điểm ghi hình của những bộ phim ở Hàn. Hoa cải ở đây thường nở từ tháng 4 đến tháng 5.

Theo du lịch Tugo/VNE

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.